Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Mẫu thân người mẫu tống tiền lên án Lee Byung Hun

bữa qua ( 15/1 ) , tòa án Seoul đưa ra phán quyết chung cuộc cho vụ án bị hai nữ nghệ sĩ trẻ tống tiền. Theo đó , nữ ca sĩ Dahee nhận án phạt năm tù ngồi , mức án mà người mẫu Lee Ji Yeon phải nhận năm hai tháng tù ngồi. Dù có thực sự tò mò không hiểu vì sao người đàn ông lập gia đình lại đến thăm con gái hỏi giao thiệp dục tình mối liên tưởng đặc biệt nào.



bữa qua ( 15/1 ) , tòa án Seoul đã đưa ra phán quyết chung cuộc cho vụ án bị hai nữ nghệ sĩ trẻ tống tiền. Theo đó , nữ ca sĩ Dahee nhận án phạt một năm tù ngồi , còn mức án mà người mẫu Lee Ji Yeon phải nhận là một năm hai tháng tù giam.

Mẹ người mẫu tống tiền lên án Lee Byung Hun 1
Người mẫu Lee Ji Yeon nhận án phạt 1 năm 2 tháng tù ngồi vì tống tiền Lee Byung Hun

Sau khi phiên tòa diễn ra , mẹ của người mẹ mẫu Lee Ji Yeon đã san sẻ xúc cảm và nghĩ suy của mình trước phán quyết của tòa án. Bà nói: "Đây là tội lỗi của con gái tôi , song cũng là tội lỗi của tôi... Mặc dù chúng tao cảm thấy có một số điều chưa đúng trong phán quyết của tòa án về việc tống tiền và các mối làm ai đấy sợ sệt song chúng tao vẫn thực sự xin được tha thứ. Tôi cũng xin được tha thứ Lee Byung Hun nếu những gắng khiếu nại cùa chúng tao gây tổn thương đến anh ấy."

Mẹ của Lee Ji Yeon nhấn mạnh: "Trong suốt thời kì qua , tôi đã không lên tiếng với giới truyền thông vì sợ rằng những điều tôi nói có xác xuất gây gây thiệt hại đến con gái. Nhưng lời xin được tha thứ của tôi là thành tâm. Lee Ji Yeon phải trả giá cho những gì mình đã gây ra , và tôi cũng phải chịu bổn phận trong chuyện này."

Trước câu hỏi về xúc cảm khi biết con gái tống tiền Lee Byung Hun , mẹ của nữ người mẫu này cho biết: "Tôi đã thực sự bị sốc. Tôi nghĩ hành động của con gái tôi là ngu ngốc , nhưng tôi cũng lên án hành động của người đàn ông ấy , anh ta chỉ kém tôi đúng 3 tuổi."

Mẹ người mẫu tống tiền lên án Lee Byung Hun 2
Mẹ của người mẫu Lee Ji Yeon không tin rằng giữa Lee Byung Hun và con gái bà không có mối giao thiệp đặc biệt nào.

Mẹ của Lee Ji Yeon thổ lộ bà cảm thấy tiếc nuối khi tòa án ý rằng con gái bà tống tiền có chủ đích. Bà cũng thổ lộ những thắc mắc về hành vi của Lee Byung Hun với con gái mình: " Lee Byung Hun đã tiếp cận con gái tôi trước. Anh ta luôn nói với Ji Yeon rằng muốn đến thăm nhà , thậm chí còn yêu cầu con bé gửi selca và giữ giao thông với con bé. Tôi nghĩ con gái tôi đã hiểu lầm rằng ngôi sao thế giới này coi nó là một người đặc biệt của anh ta. 

Nhưng chung cuộc , Lee Byung Hun lại tự tin tuyên bố giữa hai người không có bất kỳ mối giao thiệp đặc biệt nào. Dù có vậy tôi vẫn thực sự tò mò không hiểu vì sao một người đàn ông đã lập gia đình như anh ta lại có xác xuất đến thăm con gái tôi và hỏi nó về giao thiệp dục tình nếu như không có mối liên tưởng đặc biệt nào."

ngoại giả , mẹ Lee Ji Yeon thổ lộ bà vẫn vào thăm con gái hàng ngày kể từ khi cô bị giam giữ. "Đây là một nỗi đau nên Lee Ji Yeon không nói nhiều về chuyện này. Có nhẽ cũng vì lo lắng cho căn bệnh ung thư của cha nên con bé chỉ động viên tôi rằng "đừng lo lắng , con vẫn ổn" , mẹ của nữ người mẫu đau xót nói.

Mẹ của Lee Ji Yeon cho biết bà không nhất định chắn về chuyện có kháng cáo hay không vì phải biên soạn ý kiến từ trạng sư. Bà cũng gửi lời khuyên dành tặng Lee Byung Hun : "Hãy nhớ rằng anh là một người đàn ông đã thành hôn. Tôi được tràn đầy hy vọng chuyện đã xảy ra với con gái tôi sẽ không tiếp chuyện tái diễn. Đừng để bất kỳ cô gái nào khác phải lâm vào kết cuộc như con gái tôi. Xin đừng để điều đó xảy ra."

( Nguồn: Allkpop )
cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét